Tin Tức

TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ THƯỚC ĐO PHẢN ÁNH SỰ THÀNH CÔNG

 

Những chi tiết tưởng chừng như rất nhỏ nhặt, nhưng lại rất được khách hàng quan tâm như:
– Luôn có nhân viên niềm nở chào đón tận tình, nhớ tên và nhớ bàn mà bạn đã đặt trước.
– Không gian thoải mái nhờ mùi hương tinh dầu, ánh sáng trầm ấm hay âm nhạc du dương, tinh tế
Tuy nhiên cũng sẽ có những sơ suất không thể tránh khỏi gây ảnh hưởng đến chất lượng của khách hàng.

Dựa trên bảng đánh giá của khách hàng mà Nhà hàng – Khách sạn Seashell đã thu thập những feedback để đón nhận các góp ý tích cực với mong muốn thay đổi, cải thiện tốt hơn về chất lượng – dịch vụ, gây ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng khi đến với mình.
Hãy xây dựng trải nghiệm tốt nhất cho dịch vụ của bạn dựa trên những góp ý chân thành từ khách hàng nhé!

 

thiet ke in an theo yeu cau in nhanhLiên hệ 090 2828 870 để nhận báo giá in nhanh

 

Danh sách KH thuộc lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, resort của OTAS:
– Hotel & Spa Seashell
– Trung tâm Hội Nghị Tiệc cưới Diamond Place
– Pananus Beach Resort
– Nhà hàng Làng gió
– Nhà hàng Good Mood
– Avista Resort và một số khách hàng khác.

Dự án in ấn mà OTAS đã thực hiện:
Namecard, cuốn menu, voucher, leaflet, tờ checkfood, tờ lót bàn, hộp thức ăn, bao thư, thẻ ăn sáng, lót ly, tờ saleskit, letterhead, bao lì xì, liễng kí tên, thiệp, bao đũa, tag,…
Thiết kế, in ấn liên hệ OTAS ạ
#design #innhanh #thietke #inan #prints #resort #restaurant #menu #leaflets #voucher

 
 
CÔNG TY OTAS 
Chuyên in ấn & thiết kế ấn phẩm quảng cáo (catalogue, brochure, namecard, voucher, lịch, hộp & sản phẩm quà tặng doanh nghiệp,…)
⛳️ 356 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8
? 090 2828 870 – Ms Thảo