𝐁𝐈́ 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐓 𝐓𝐀̣𝐎 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐂𝐀̉𝐌 – 𝐂𝐇𝐈𝐍𝐇 𝐏𝐇𝐔̣𝐂 𝐓𝐑𝐀́𝐈 𝐓𝐈𝐌 𝐊𝐇𝐀́𝐂𝐇 𝐇𝐀̀𝐍𝐆


BNI ZEN Chapter Trong buổi chia sẻ đầy cảm hứng, Ông Ngô Tuấn Anh đã mang đến cho các thành viên BNI Zen Chapter những góc nhìn thực tế, gần gũi và cực kỳ ứng dụng trong hành trình xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Chủ đề “𝐁𝐢́ 𝐐𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐓𝐚̣𝐨 𝐓𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐂𝐚̉𝐦” không chỉ là kỹ năng mềm – mà còn là nền tảng cứng cho sự phát triển bền vững trong kinh doanh.


Từ ánh nhìn đầu tiên, nụ cười thân thiện, cho đến cách gọi tên khách hàng – mọi điều nhỏ nhặt đều có thể tạo nên ấn tượng khó quên.


Nghe không chỉ bằng tai, mà bằng cả sự chân thành. Biết đặt câu hỏi đúng và phản hồi tích cực là chiếc chìa khóa để mở lòng khách hàng.


Cung cấp thông tin rõ ràng – minh bạch – dễ hiểu. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và sẵn sàng giải đáp tận tình.


Lời hứa là cam kết. Chính sách minh bạch và hình ảnh chuyên nghiệp là điều khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng và yên tâm đồng hành.


Từ hậu bán hàng, chăm sóc định kỳ đến việc chủ động xin phản hồi – tất cả đều nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng.


Ghi nhớ thông tin quan trọng, duy trì liên lạc tinh tế, và luôn dành những ưu đãi tri ân dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Xin cảm ơn ông Ngô Tuấn Anh – Giám đốc công ty OTAS vì đã truyền tải những giá trị quý báu, giúp BNI Zen Chapter ngày càng kết nối vững chắc và phát triển đúng giá trị “cho là nhận”.